Nhà máy Nhôm Hyundai - Uy tin số 1 Việt Nam

Nhà máy nhôm hyundai

 Công ty Cổ phần nhôm Hyundai Việt Nam được thành lập từ năm 2011 theo giấy phép số 0105287536 được sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp có nhà máy tại Lô CN-3.1 KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội. Công ty luôn đi đầu về sản xuất nhôm thanh định hình và hướng tới cung cấp cho  khách hàng được sử dụng sản phẩm nhôm xây dựng chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Cổ phần nhôm Hyundai Việt Nam:

  • Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, kỹ sư và các nhà thiết kế phát triển sản phấm mới  nhằm đảm bảo chất lượng được sử dụng tối ưu, hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm nhôm Hyundai Việt Nam đạt tiêu chuẩn

     ISO 9001:2015, TCVN 12513-1;2018, QCVN 16;2019/BXD.

  • Dây chuyền sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn quốc tế bảo hành 10 năm, 20 năm, 30 năm (AAMA2603, AAMA2604, AAMA2605).
  • Dây chuyền ép phim vân gỗ có công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Nhà máy Nhôm Hyundai

  • Công Ty Cổ Phần nhôm Hyundai Việt Nam có nhà máy sản xuất tại Lô CN3-1 KCN Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ – TP Hà Nội. Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ các đối tác Hàn Quốc, Đức, ….  
  • Các sản phẩm nhôm thanh HYUNDAI , Cửa Nhôm HYUNDAI được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu, phụ kiện được đồng, tối ưu hóa các khâu sản xuất để tạo thành sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
  • Dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành, các kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, có thâm niên làm việc lâu năm, Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự đẹp về mặt thẩm mỹ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng nói gì về Nhôm Hyundai

Sản phẩm Nhôm của  Công ty Cổ Phần Nhôm Hyundai Việt Nam sản xuất có chất lượng rất tốt. So với một số loại nhôm khác trên thị trường Nhôm HYUNDAI  có giá thành rẻ hơn mà vẫn cho chất lượng sản phẩm vượt trội.

EVERRICH STEEL

Trong quá trình sản xuất cửa nhôm kính chúng tôi đã hợp tác cùng Công ty Cổ Phần Nhôm Hyundai Việt Nam. Qua thời gian sản xuất chúng tôi đã quen với Nhôm HYUNDAI  của đơn vị vì sản phẩm chất lượng, dễ gia công sản xuất.

CPM

Hàng năm công ty tôi sản xuất hàng nghìn mét cửa nhôm, tôi luôn ưu tiên sử dụng Nhôm HYUNDAI để làm cửa cho các dự án, Nhôm HYUNDAI  có đầy đủ các màu  và các hệ đáp ứng mọi nhu cầu của công ty tôi, tôi rất vui vì hàng hóa của công ty luôn đạt chất lượng tốt và được các dự án đánh giá cao.

Havaco

Tôi đã thăm nhà máy sản xuất nhôm của Công ty Cổ Phần Nhôm Hyundai Việt Nam của quý công ty và rất hài lòng về công nghệ lẫn sản phẩm. Nhôm đẹp, góc cạnh phẳng, màu sắc đa dạng. Sau nhiều năm sử dụng tôi rất tin tưởng sản phẩm Nhôm HYUNDAI của công ty. 

WINTECH

Đối tác của Nhôm Hyundai Việt Nam