Thang nhôm Hyundai HDL-43, HDL-44, HDL-45, HDL-46

Nhà máy nhôm Hyundai với dây chuyền hiện đại và công nghệ vật liệu nhôm hàng đầu thế giới, chúng tôi đã nghiên cứu ra những sản phẩm thang nhôm đa dạng an toàn phù hợp với mọi nhu cầu trong công việc và cuộc sống
Thang Nhôm HYUNDAI là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc với bề dày thời gian, HYUNDAI luôn đáp ứng đủ tiêu chí của mọi công trình là bền bỉ, chắc chắn, tiện dụng và an toàn mang lại cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Nhôm HYUNDAI.
Các loại thang nhôm Hyundai phổ biến
* Thang rút đa năng chữ A
           + Tối ưu phương án sử dụng cho 1 chiếc thang. Có thể đáp ứng nhiều yêu cầu, công việc khác nhau chỉ với những động tác đơn giản.
+ Có nhiều chủng loại từ 3 đến 6 bậc, thỏa mãn nhu cầu các đối tượng sử dụng khác nhau
THANG BÀN
1. Thang được thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng. Người sử dụng dễ dàng mang vác, di chuyển đến vị trí sử dụng và không tốn không gian cất giữ2. Sản phẩm được chế tạo bằng hợp kim nhôm dày và cứng cáp mang lại độ bền cao cho thang khi phải làm việc ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt.3. Kết cấu thang chắc chắn với khả năng chịu lực và chống rung khi sử dụng. Bậc thang được gia công chắc chắn tạo cảm giác an tâm khi sử dụng. Chân thang có đế ma sát tăng khả năng bám chặt không trơn trượt và bảo đảm chống tray cho mặt sàn.

4. Hình dạng giống như dàn giáo giúp bạn làm việc trên cao với nhiều người một lúc, để được dụng cụ hỗ trợ công việc. Đây là loại thang có tính năng đặc biệt giúp bạn hoàn thành các công việc trên cao mà thang thường không thể thực hiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0907.22.1111
0907.22.1111